วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

035. Arabesque ของ Johann Friedrich Burgmuller ( 1806 - 1874)

Arabesque ของ Johann Friedrich Burgmuller ( 1806 - 1874)



พื้นฐานดนตรีที่ดี เริ่มต้นที่นี่

เรียนและเล่น Piano ตามหนังสือเปียโน Piano Pieces for Children




Practice makes perfect : การฝึกซ้อมเปียโนอย่างสม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ

Labor Omnia Vincit : ความวิริยะอุตสาหะ นำมาซึ่งความสำเร็จ

-----------------------------------------------------------------------------

Arabesque

Johann Friedrich Burgmuller
( 1806 - 1874)

Grade II
Allegro scherzando

Allegro
n. ท่อน/ตอนหนึ่งที่ให้เล่นเร็วแบบ Allegro ซึ่งสนุกสนานร่าเริง

scherzando
adv. อย่างหยอกล้อ, อย่างเล่นๆสนุก


Arabesque
n.ลวดลายประดับทีีมีเส้นขดพันกันไปมาเป็นรูปดอกไม้ สัตว์และรูปทรงเรขาคณิต, ท่าเต้นบัลเลต์ท่าหนึ่ง, งานประพันธ์ดนตรีที่ละเอียดลออ





Johann Friedrich Burgmuller ( 1806 - 1874)


Click : เพื่อฟังและชมการบรรเลงเปียโน





Piano Pieces for Children
Grade 2 No.25 Burgmuller Op.100 No.2 Arabesque (P.39)
阿拉伯風格曲


บรรเลงเปียโน โดย : Alan Chan in Sydney, Australia


Source:http://www.youtube.com/watch?v=2IqNyg7O1Qw





Arabesque





Arabesque





Arabesque





Arabesque

-----------------------------------------------------------------------------




พื้นฐานดนตรีที่ดี เริ่มต้นที่นี่




สถาบันประสานศิลป์ดนตรี : พื้นฐานดนตรีที่ดี เริ่มต้นที่นี่


“พื้นฐานดนตรีที่ดี เริ่มต้นที่นี่”

เปียโน /ไวโอลิน / Harp / กีต้าร์ / กลอง / เบส/ ฟลุท

หลักสูตรการเรียนการสอนของ Alfred(U.S.A)

สอบวัดผลทางดนตรีโดย :
Trinity College of Music / ABRSM / LCM




Trinity Awards for Excellence In MusicTeaching Ajarn Nikom Suwan


สถาบันประสานศิลป์ดนตรี ทั้ง 3 สาขา

1. สาขา นวมินทร์
ถ.นวมินทร์ 60 โทร 084 073 3346

2. สาขา พาราไดซ์ ปาร์ค
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ ปาร์ค โทร 02 746 0905 , 083-447-2441

3. สาขา สุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง)
ตรงข้ามอนุบาลเจริญพงศ์ โทร 02 175 6164 , 086-661-6000





พื้นฐานดนตรีที่ดี เริ่มต้นที่นี่.




เริ่มต้นเรียนดนตรี ที่สถาบันประสานศิลป์ดนตรี





หนังสือเรียนเปียโน Piano Pieces for Children



----------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น